วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20 อาร์เซน่อลพบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20 อาร์เซน่อลพบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 20 อาร์เซน่อลพบเชลซี แข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00 น. ที่สนาม Emirates Stadium เมือง London ประเทศ England ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 11 มีอยู่ 24 คะแนน และ เชลซี ชนะ 2 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 4 มีคะแนน 32 คะแนน ถ่ายทอดสดที่ช่อง True Premier Football HD1 สถิติเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด ผลัดกันแพ้ ชนะ อย่างละ 2 นัด เสมอ 1 นัด

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

ล่าสุดมีนักเตะเจ็บ 6 คน คือ Daniel Ceballos, Gabriel Martinelli, Hector Bellerin, Kieran Tierney, Rob Holding, Sead Kolasinac ส่วนผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย Nicolas Pepe, Matteo Guendouzi, Calum Chamber, Bernd Leno.

เชลซี

ล่าสุดมีนักเตะเจ็บ 4 คน คือ Charly Musonda, Marco Van Ginkel, Oliver Giroud, Ruben Loftus-Cheek ส่วนผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย Willian, Mateo Kovacic, Emerson, Kepa Arrizabalaga

ความน่าจะเป็นของเกม

ด้วยความเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่ และไม่ได้ผลชนะมาในเกมล่าสุด ทำให้ทั้งสองทีมต้องเน้น และจัดชุดที่พร้อมและดีที่สุดลงสนาม เกมนี้เจ้าบ้านอาร์เซน่อลคงเปิดเกมบุก เพื่อเอาสามคะแนนแน่นอน แต่เกมรับก็ยังเป็นปัญหาใหญ่ที่ยังแก้ไม่ได้ ทำให้เชลซีจะมาเน้นเกมรับแล้ว โต้กลับ เอาผลการแข่งขันที่ไม่แพ้ออกไปได้ ซึ่งโอกาสที่เชลซีจะยันเสมอหรือชนะมีสูงมาก

ฟันธง เชลซีชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง เชลซี ต่อ 0.25 ลูก) ต่อทีมเยือน

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top