วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21 อาร์เซน่อลพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21 อาร์เซน่อลพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 21 อาร์เซน่อลพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกันใน คืนวันพุธที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. ที่สนาม Emirates Stadium เมือง London ประเทศ England ผู้ตัดสินในเกมนี้คือ Chris Kavanagh ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ อาร์เซน่อล เสมอ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 12 มีอยู่ 24 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 5 มีคะแนน 31 คะแนน ถ่ายทอดสดที่ช่อง True Premier Football HD1 สถิติเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด อาร์เซน่อล ชนะครั้งเดียว เสมอ 2 และ แพ้ 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชมีลุ้นได้ กรานิต ชาคา ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์คืนทัพอีกครั้ง หลังพลาดลงสนามในเกมแพ้ เชลซี เนื่องจากมีอาการป่วย และในรายของ เอ็คตอร์ เบเยริน, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ดานี่ เซบายอส และ ร็อบ โฮลดิ้ง อาจจะรีเทิร์นได้ทั้งหมด แต่ โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส น่าจะชวดเหมือนเดิม ส่วน คาลั่ม แชมเบอร์ส นั้นมีโอกาสเจ็บหนักที่เข่าจนพักยาวทั้งซีซั่นเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์จะยังไม่มี ปอล ป็อกบา อีกครั้ง เนื่องจากไม่มีชื่อร่วมเดินทางไปกับทีมด้วย และยังคงต้องรอโอกาส ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในรอบ 3 เดือนต่อไป นอกจากนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เจ็บเข่าอาจต้องพักยาวร่วมเดือนเลยทีเดียว แม้ เอริก ไบยี่ นั้นรีเทิร์นกลับมาซ้อมได้แล้ว ทว่าก็ยังไม่มีส่วนร่วมเหมือนเดิม

ความน่าจะเป็นของเกม

อาร์เซน่อล เล่นในบ้านก็จริง แต่สภาพทีมชั่วโมงนี้ก็ถือว่าเชื่อใจยาก ความมั่นใจก็ยังไม่กลับคืนมาเลย ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นมักจะเล่นได้ดียามเจอทีมใหญ่เหมือนกันด้วย อีกทั้งแนวรุกก็พอเชื่อใจได้ ดูแล้วผีแดงมีลุ้นถึงบุกเก็บชัยได้เลย

11 ตัวจริงตามคาด

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์, ชโคดราน มุสตาฟี่, ดาวิด ลุยซ์, บูคาโย่ ซาก้า – ลูกัส ตอร์เรยร่า, กรานิต ชาคา – รีสส์ เนลสัน, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมย็อง

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ฟันธง แมนยูชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง เสมอ) ต่อทีมเยือน

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top