วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 15 ระหว่าง อาร์เซน่อลพบไบร์ทตัน

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 15 ระหว่าง อาร์เซน่อลพบไบร์ทตัน

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 15 ระหว่าง อาร์เซน่อลพบไบร์ทตัน แข่งขันคืนวันที่ 5 ธันวาคม 2019 เวลา 03.15 น. ที่สนาม Emirate Stadium ผู้ตัดสินในเกมนี้ คือ Graham Scott ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อลไม่ชนะเลย เสมอ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 8 มีอยู่ 19 คะแนน ส่วนไบร์ทตัน ชนะ 2 แพ้ 3 อยู่อันที่ 16 มี 15 คะแนน การพบกันของทั้งคู่ 6 ครั้งหลังสุด เป็นอาร์เซน่อล ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล

มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บคือ Daniel Ceballos, Hector Bellerin และ Rob Holding นักเตะที่พร้อมลงสนามนำโดย Alexandre Lacazette กองหน้าความเร็วสูง Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac และ Bernd Leno ผู้รักษาประตู

ไบร์ทตัน

มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บคือ Bernado และ Jose Izquierdo นักเตะที่พร้อมลงสนามนำโดย Aaron Conolly กองหน้าดาวรุ่งร่างเล็ก Davy Proper, Lewis Dunk และ Mathew Ryan ผู้รักษาประตู

ความน่าจะเป็นของเกม

อาร์เซน่อลเพิ่งเปลี่ยนโค้ช เกมล่าสุดกองหน้าเล่นได้ดี มีความตั้งใจเล่นมากขึ้น ดูวูบวาบน่ากลัว แต่กองหลังก็ยังเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก เพราะเสียประตูง่ายเกินไป ส่วนไบร์ทตันช่วงนี้เป็นช่วงเจอเกมหนักตลอด เกมล่าสุดเจอลิเวอร์พูลถือว่าเล่นได้ดีทีเดียว นัดนี้อาร์เซน่อลได้เปรียบเพราะเป็นเจ้าบ้าน คงต้องเน้นผลชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาโดยเร็ว

ฟันธง อาร์เซน่อลชนะ 2-0 (อัตราต่อรอง อาร์เซน่อลต่อ 1 ลูก) ต่อเจ้าบ้าน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ)

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng

บทความกีฬา

Scroll to Top