วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบเบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบเบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบเบิร์นลี่ย์ แข่งขันกันใน วันคืนพุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 02.30 น. ที่สนาม Old Trafford เมือง Manchester ประเทศ England ผู้ตัดสินคือ Jon Moss ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 5 มีอยู่ 34 คะแนน และ เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 14 มีคะแนน 27 คะแนน สถิติเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์จะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวซัลโวของทีมที่จะพลาดลงสนามอย่างน้อย 2 เดือนเนื่องจากกระดูกแผ่นหลังมีอาการแตกร้าว นอกจากนี้ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังต้องรอประเมินความฟิต เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ก็ยังมีทั้ง เอริก ไบยี่ ที่สลัดเดี้ยงยาวกลับมา และ ฟิล โจนส์ คอยสแตนด์บายอยู่แล้ว

เบิร์นลี่ย์

กุนซือ ฌอน ไดช์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมในเกมบุกเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ใกล้ที่จะกลับมาฟิตอีกครั้งแล้วจากปัญหาที่ต้นขา ในรายของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ น่าจะต้องพักร่วมเดือนเลยทีเดียว หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน

 11 ตัวจริงตามคาด

  แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – ฆวน มาต้า, เมสัน กรีนวู้ด, แดเนียล เจมส์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

 เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล – คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ

ผลการดวลกันก่อนหน้านี้

29/12/19 เบิร์นลี่ย์ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

30/01/19 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2-2 เบิร์นลี่ย์

02/09/18 เบิร์นลี่ย์ 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

20/01/18 เบิร์นลี่ย์ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

26/12/17 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2-2 เบิร์นลี่ย์

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าจะไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ด้วยการเล่นในรัง อีกทั้งขุมกำลังที่เหลือก็ยังดูดีกว่า เบิร์นลี่ย์ เยอะ อีกทั้งทีมอย่าง เดอะ คลาเร็ตส์ ก็ยากต่อการเชื่อว่าจะดีอย่างต่อเนื่องด้วย มองแล้วผีแดงน่าจะบดเอาชนะได้ แต่ว่าสกอร์จะไม่ขาดแค่เฉือนเท่านั้น

ฟันธง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.25 ลูก) รองทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top