วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ตกค้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพบลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ตกค้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพบลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 18 ตกค้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ดพบลิเวอร์พูล แข่งขันกันใน วันคืนพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น. ที่สนาม London Stadium เมือง London ประเทศ England ผู้ตัดสินคือ Jon Moss ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 17 มีอยู่ 23 คะแนน และ ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เสมอ 1 อยู่อันดับที่ 1 มีคะแนน 67 คะแนน สถิติเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เสมอ 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าบ้านไม่มีตัวหลัก 4 รายโดยเฉพาะโกลมือ 1 อย่าง ฟาเบียนส์กี้ และตัวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ อันเเดร์สัน และ อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ ดังนั้น แนวรุกจะขยับเอา มิชาอิล อันโตนิโอ เล่นคู่กับ ฮัลแลร์ ส่วนผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามกันถ้วนหน้า

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ทิ้งบอลถ้วยกลางสัปดาห์ไปแล้วดังนั้นเกมนี้ไม่น่าคิดมาก จัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย 3 แนวรุกอย่าง ซาลาห์,ฟิร์มิโน่ และ อ็อกซ์เลด เเชมเบอร์เลน ที่จะได้ลงแทน มาเน่ ที่เจ็บ 3 สัปดาห์ ส่วนผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามกันถ้วนหน้า

11 ตัวจริงตามคาด

เวสต์แฮม (3-5-2) : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ – อิสซ่า ดิย็อป, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า – ปาโบล ซาบาเลต้า, ดีแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล ฟอร์นัลส์, อารอน เครสเวลล์ – เซบาสเตียน ฮัลแลร์, มิคาอิล อันโตนิโอ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดัม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

05/02/19 เวสต์แฮม เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1
12/08/18 ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม 4-0
24/02/18 ลิเวอร์พูล ชนะ เวสต์แฮม 4-1
05/11/17 เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4
14/05/17 เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4

บทวิเคราะห์เกมนี้

ลิเวอร์พูล ถือความได้เปรียบทุกด้านทั้งความฟิตของตัวผู้เล่นและฟอร์มโดยรวมของทีมชุดใหญ่ที่ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ ตอนนี้พวกเขาเหลืออีกไม่กี่คะแนนก็จะได้แชมป์ ดังนั้นการเอาชนะในเกมนี้ไม่น่ายาก และเชื่อว่าชนะได้ 2 ลูกกับทีมที่สภาพไม่สมบูรณ์อย่าง เวสต์แฮมดูแล้วมีโอกาสเป็นไปได้สูง ต่อไว้ดีกว่า

ฟันธง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 – 0 (อัตราต่อรอง ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5 ลูก) ต่อทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top