วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ระหว่างแมนซิตี้พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ระหว่างแมนซิตี้พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 16 ระหว่างแมนซิตี้พบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกันในวันคืนเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น. ที่สนาม Etihad Stadium เมือง Manchester ผู้ตัดสินในเกมนี้คือ Anthony Taylor ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD1 และ HD2 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมเหมือนกันคือ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 อันดับล่าสุด แมนซิตี้ อันดับ 3 มีคะแนน 32 คะแนน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มีคะแนน 21 คะแนน

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมเก็บชัยชนะนัดล่าสุดอย่างสวยงามด้วยการบุกสอย เบิร์นลี่ย์ 4-1 ทว่าพวกเขาก็ยังคงตาม ลิเวอร์พูล ห่างถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว เรือใบสีฟ้า ยังคงใช้งาน อายเมอริก ลาป๊อร์ก ปราการหลังคนสำคัญที่เจ็บยาวไม่ได้เช่นเคย ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หายเจ็บแล้วแต่อยู่ในช่วงเรียกความฟิตโอกาสนัดนี้ 50-50 ส่วนในแดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินายังคงเจ็บโคนขาหนีบต้องพักต่อไปและยังกำหนดวันคัมแบ็กไมได้อีกด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีม “ปีศาจแดง” เก็บ 8 แต้มจาก 4 เกมล่าสุดโดยนัดมิดวีกพวกเขาเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 2-1 ที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด จนขึ้นไปติดอันดับท็อปซิกแล้ว 2 สตาร์สำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา (ข้อเท้า) และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (กล้ามเนื้อขา) จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ในแนวรับทั้ง มาร์กอส โรโฮ (กล้ามเนื้อขา) และ ดีโอโก้ ดาโลต์ (โคนขาหนีบ) ก็ยังจะต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ต่อไป

ความน่าจะเป็นของเกม

แมนซิตี้ ต้องเน้นทุกแต้มแล้วในการกลับไปบี้กับลิเวอร์พูล เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ช่วงหลังแนวรับมีปัญหา เสียประตูง่ายเหลือเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ชอบทำได่ดียามเจอทีมใหญ่ด้วยกัน และมองว่ามีโอกาสที่จะมาต่อสู้ได้สูสี โอกาสแพ้ขาดตามเรตเป็นไปได้น้อยมาก เรตนี้ รองทีมเยือนได้เลย

ฟันธง แมนซิตี้ชนะ 2-1 (อัตราต่อรอง แมนซิตี้ ต่อ 1.5 ลูก) รองทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top