วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้พบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้พบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 เลสเตอร์ ซิตี้พบเชลซี แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.30 น. ที่สนาม King Power เมือง เลสเตอร์ ประเทศ England ผู้ตัดสินคือ Lee Mason ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 3 มีอยู่ 48 คะแนน และ เชลซี ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 4 มีคะแนน 40 คะแนน สถิติเจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด เลสเตอร์ ชนะ 1 เสมอ 4

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้

กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะบุกพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-2 ในศึก ลีก คัพ ร่วงตกรอบเรียบร้อยด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ยังคงไม่มีชื่อ ดาเนี่ยล อามาร์ตี้ย์ กับ นัมปาลิสต์ เม็นดี้ สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ยังไม่หายดี คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เดนนิส ปราเอ่ต์ กับ เจมส์ แม็ดดิสัน เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง ขณะที่ อาโยเซ่ เปเรซ กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

เชลซี

กุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ ปลดล็อคหลังไร้ชัยสองนัดท้ายในลีก สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก มาร์โก ฟาน กิงเกล กับ คริสเตียน พูลิซิช สองแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี วิลเลี่ยน, มิตชี่ บัตชูอายี่ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

11 ตัวจริงตามคาด

เลสเตอร์ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, เบ็น ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – อาโยเซ่ เปเรซ, เดนนิส ปราเอ่ต์, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ฟิกาโย่ โตโมรี่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอเมอร์สัน – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช – วิลเลี่ยน, มิตชี่ บัตชูอายี่, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

18/08/19 เชลซี เสมอ เลสเตอร์ 1-1
12/05/19 เลสเตอร์ เสมอ เชลซี 0-0
22/12/18 เชลซี แพ้ เลสเตอร์ 0-1
19/03/18 เลสเตอร์ เสมอ เชลซี 1-1 / เอฟเอ คัพ
13/01/18 เชลซี เสมอ เลสเตอร์ 0-0

บทวิเคราะห์เกมนี้

ฟอร์มเลสเตอร์ แผ่วลงไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม พร้อมที่จะแพ้ได้ทุกเมื่อ ถึงแม้จะเล่นในบ้าน และเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา ทำให้นักเตะล้ามากกว่าเชลซี ทำให้คาดว่าจะไม่ชนะ หรือถึงแพ้ได้เลย

ฟันธง เชลซี ชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง เสมอ) ต่อทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top