วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 นอริชพบลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 นอริชพบลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 นอริชพบลิเวอร์พูล แข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.30 น. ที่สนาม Carrow Road ประเทศ England ผู้ตัดสินคือ Stuart Attwell ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ นอริช ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 20 มีอยู่ 18 คะแนน และ ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เสมอ 1 อยู่อันดับที่ 1 มีคะแนน 73 คะแนน สถิติเจอกัน 5 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 4 เสมอ 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช

ผู้เล่นบาดเจ็บ มีเพียง ทิมม์ โคลเซ่ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งคนเดียวเท่านั้นที่จะพลาดเกมต้อนรับลิเวอร์พูล ส่วนเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองหน้าชวาอาร์เจนไตน์ ที่เป็นตัวสำรองในเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิล 0-0 เนื่องจากฟิตไม่พอ จะกลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ ขณะที่เบน ก๊อดฟรี่ย์ เซ็นเตอร์แบ็คที่พ้นโทษแบนกลับมาทันเกมนี้พอดี อาจจะได้ลงยืนคู่กับคริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ แทนแกรนท์ แฮนลี่ย์

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังลุ้นว่า ซาดิโอ มาเน่ จะฟิตทันเกมออกไปเยือนนอริช ซิตี้ หรือไม่ หลังจากที่กองหน้าชาวเซเนกัลพลาดลงสนามในเกมลีกมาแล้วสองเกม คือเกมกับเวสต์แฮมและเซาแธมป์ตัน เนื่องจากมีปัญหาเจ็บเอ็นร้อยหวาย
นอกจากนี้ก็ยังมี เจมส์ มิลเนอร์ และเซอร์ดาน ชากิรี่ ที่กำลังเร่งฟื้นฟูความฟิต อย่างน้อยก็ให้มีชื่อติดทีมไปเยือนแคร์โรว์ โรด

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

09/08/62 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 4 – 1 นอริช

23/01/59 พรีเมียร์ลีก นอริช 4 – 5 ลิเวอร์พูล

20/09/58 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 1 – 1 นอริช

20/04/57 พรีเมียร์ลีก นอริช 2 – 3 ลิเวอร์พูล

04/12/56 พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล 5 – 1 นอริช

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล(4-3-3) : เจอร์เก้น คล็อปป์  อลิสซง เบ็คเกอร์, เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเซฟ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จีออจีนีโอ ไวล์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรเบอร์โต้ ฟีร์มีโน่, อเล็กซ์ อ็อกเล็ด-แชมเบอเรน

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล มักซิมิเลียน อารอนส์, แกรนท์ แฮนลี่ย์, เบน ก็อดเฟรย์, เจมาล ลูอิส – ทอม ทรายบูลล์, โมริตซ์ ไลต์เนอร์ – ท็อดด์ แคนท์เวลล์, มาร์โก สตีเปอร์มันน์, เอมิลิอาโน่ บวนเดีย – ตีมู ปุ๊คกี้

บทวิเคราะห์ของเกมนี้

เกมนี้ถึงแม้จะมาเยือนนอริช แต่ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่า สุดกู่ดูแล้วเจ้าบ้านไม่รู้จะเอาวิธีไหนมาต่อกร ทำให้จ่าฝูงจะเดินหน้าเก็บสถิติที่สวยหรู ต่อไปได้แน่นอน

ฟันธง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 – 0 (อัตราต่อรอง ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5 ลูก) ต่อทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top