วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 29 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 29 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 29 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น. ที่สนาม Old Trafford เมือง Manchester ประเทศ England ผู้ตัดสินคือ Mike Dean ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 3 เสมอ 2 อยู่อันดับที่ 7 มีอยู่ 42 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 5 นัดรวด อยู่อันดับที่ 2 มีคะแนน 57 คะแนน สถิติเจอกัน 5 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 แพ้ 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม คาดว่า โซลชาร์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ทล่าสกอร์เป็นตัวจริง ขณะที่ โอเดียน อิกาโล่ น่าจะเก็บไว้เป็นท่าไม้ตายเพื่อแก้เกม และใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นเพลย์เมคเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะบุกเอาชนะ เชฟฯเว้นส์ฯ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์เช่นเดียวกัน สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงสังเวียน จะไม่มีชื่อของ อายเมริก ลาปอร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนทางด้านของ เควิน เดอ บรอยน์ ต้องรอลุ้นเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้าย คาดว่า เป๊ป เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น 4-3-3 โดยมี ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ อากูเอโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ ขณะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ กับ ดาบิด ซิลบา ผนึกกำลังกันคุมเกมในแดนกลาง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยู (4-3-1-2) : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – บรูโน่ แฟร์นานเดซ – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, นิโกลัส โอตาเม็นดี้, เบ็นจามิน เม็นดี้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา – ริย๊าด มาห์เรซ, เซร์กิโอ อากูเอโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

30/01/20 แมนฯซิตี้ แพ้ แมนฯยู 0-1
08/01/20 แมนฯยู แพ้ แมนฯซิตี้ 1-3 / ลีก คัพ
08/12/19 แมนฯซิตี้ แพ้ แมนฯยู 1-2
25/04/19 แมนฯยู แพ้ แมนฯซิตี้ 0-2
12/11/18 แมนฯซิตี้ ชนะ แมนฯยู 3-1

บทวิเคราะห์เกมนี้

คู่นี้พบกันในเวลาที่เหมาะสม คือ ฟอร์มดีมาด้วยกันทั้งคู่ ไม่แพ้ใครมาตลอด 5 นัดหลังสุด เป็นเกมดาร์บี้ของทั้งสองทีม เพราะฉะนั้น เตะกันไฟแลบแน่ๆ ซึ่งจุดที่เชื่อว่าทีมเยือนจะมาเฉือนชนะในเกมนี้ คือความเร็วของกองหน้าทีมเยือนที่เหนือกว่าเจ้าบ้าน และเกมนี้ เจ้าบ้านไม่อุดแน่นอน ดังนั้นเจ้าบ้านมีโอกาสโดนยิงแน่นอน

ฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 – 1 (อัตราต่อรอง แมนซิตี้ ต่อ 0.75 ลูก) ต่อทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) เว็บจริงใจ ฝาก ถอน ไว ได้เงินจริง

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top