วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบที่ 4 เซาแธมป์ตันพบสเปอร์ส

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบที่ 4 เซาแธมป์ตันพบสเปอร์ส

วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ อังกฤษ รอบที่ 4 เซาแธมป์ตันพบสเปอร์ส แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 22.00 น. ที่สนาม St. Mary’s Stadium ประเทศ England ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของทั้งสองทีม คือ เซาแธมป์ตัน ชนะ 4 แพ้ 1 และ สเปอร์ส ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ถ่ายทอดสดที่ช่อง BeIN Sport 2 Thailand ผู้ตัดสินคือ ปีเตอร์ แบงค์ส

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เซาแธมป์ตัน

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาแธมป์ตัน จะไม่มียาน เบดนาเร็ค ที่บาดเจ็บ ส่วนเซดริก โซอาเรส ที่ไม่สมบูรณ์ต้องรอทดสอบความฟิต การจัดทัพก็คาดว่าน่าจะมีการปรับ พอสมควรเหมือนรอบก่อน ที่เปิดโอกาสให้แข้งสำรอง และดาวรุ่งอย่างแองกัส กันน์, เควิน ดานโซ่, มายะ โยชิดะ, เจค โวคินส์, วิลเลี่ยม สมอลล์โบน, โอริโอล โรเมว, โซฟิยาน บูฟัล และ เช อดัมส์ สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

สเปอร์ส

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส จะไม่มีมุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ เคน และ เบน เดวิส ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึงแฮร์รี่ วิงค์ส ที่เดี้ยงเพิ่มเป็นรายล่าสุด การจัดทัพคาดว่าน่าจะยังเน้นเหมือนเดิม แต่ก็อาจมีการปรับบ้างเล็กน้อย เปาโล กาซซานิก้า ที่ต้องกลับไปเป็นมือ 2 ในลีก หลังอูโก้ โยริส ฟิตกลับมาแล้ว ก็น่าจะได้โอกาสในรายการนี้ ส่วนเจดสัน แฟร์นันเดส ก็มีลุ้นออกสตาร์ทนัดแรกเช่นกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : แองกัส กันน์ – เควิน ดานโซ่, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, มายะ โยชิดะ, เจค โวคินส์ – วิลเลี่ยม สมอลล์โบน, โอริโอล โรเมว, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โซฟิยาน บูฟัล – เช อดัมส์, แดนนี่ อิงก์ส
ผู้จัดการทีม : ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล

สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า – แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี อัลเดอร์แวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, เจเฟ็ต แทนแกนก้า – เอริค ดายเออร์, โจวานี่ โล เซลโซ่ – เจดสัน แฟร์นันเดส, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน – ลูคัส มูร่า
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

ความน่าจะเป็นของเกมนี้

คู่นี้เพิ่งจะเจอกันมาเมื่อต้นเดือน ซึ่งเป็น เซาแธมป์ตัน ที่เอาชนะไปได้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดมาดีมากๆ มองว่าเกมในบ้านแบบนี้ มีอาวุธมาสู้แบบนี้ คงไม่ถึงขั้นแพ้คาบ้าน วางเจ้าถิ่น ลุ้นถึงชนะได้

ผลการพบกันก่อนหน้านี้

01/01/20 พรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน 1 – 0 สเปอร์ส
28/09/19 พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 2 – 1 เซาแธมป์ตัน
09/03/19 พรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน2 – 1 สเปอร์ส
06/12/18 พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส 3 – 1 เซาแธมป์ตัน
21/01/18 พรีเมียร์ลีก เซาแธมป์ตัน 1 – 1 สเปอร์ส

ฟันธง เซาแธมป์ตัน ชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง เสมอ) ต่อเจ้าบ้าน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top