วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ รอบ 4 บอร์นมัทพบอาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ รอบ 4 บอร์นมัทพบอาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลเต็ง เอฟเอคัพ รอบ 4 บอร์นมัทพบอาร์เซน่อล แข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. ที่สนาม Vitality Stadium ประเทศ England ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ของทั้งสองทีม คือ บอร์นมัท ชนะ 2 แพ้ 3 และ อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 3 ถ่ายทอดสดที่ช่อง BeIN Sport Thailand ผู้ตัดสินคือ Martin Atkinson

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บอร์นมัท

กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว มีข่าวดี เมื่อ สตีฟ คุ๊ก กองหลังตัวหลักพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังติดโทษแบนมาจาก เกมพรีเมียร์ลีกที่พบ ไบรท์ตัน กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมนี้ ก็ยังต้องเช็กฟิตอีกราว 2-3 แข้งที่ยังบาดเจ็บก่อนเกมด้วย แต่ในรายของ ชาร์ลี แดเนียลส์, คริส เมแฟม และ เดวิด บรู๊คส์ ยังคงชวดเหมือนเดิม ขณะที่ โจชัว คิง ก็ยังไม่น่าจะรีเทิร์นกลับมาได้

อาร์เซน่อล

 มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชมีลุ้นได้ โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส กลับคืนทีม หลังหายหน้าไปตลอด 2 นัดหลังสุดเนื่องจากมีอาการป่วย แต่ ดาวิด ลุยซ์ ที่โดนไล่ออกในเกมเสมอ เชลซี 2-2 จะติดโทษแบน 1 นัด ซึ่งก็คือนัดนี้ สำหรับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง จะชดใช้โทษแบนเป็นเกมสุดท้ายจากทั้งหมด 3 นัด ขณะที่ตัวเจ็บอย่าง คาลั่ม แชมเบอร์ส (เข่า), คีแรน เทียร์นี่ย์ (ไหล่), เซอัด โคลาซินัช (ต้นขา) และ รีสส์ เนลสัน (เอ็นหลังหัวเข่า) ยังคงชวดเหมือนเดิม

11 ตัวจริงตามคาด

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : มาร์ค ทราเวอร์ส – ลอยด์ เคลลี่, สตีฟ คุ๊ก, แจ็ค ซิมพ์สัน, ดีเอโก้ รีโก้ – แฮร์รี่ วิลสัน, ลูอิส คุ๊ก, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์ – โดมินิก โซลันกี้ – คัลลั่ม วิลสัน

 อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส, บูคาโย่ ซาก้า – ลูกัส ตอร์เรยร่า, กรานิต ชาคา – นิโกล่าส์ เปเป้, เมซุต โอซิล, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

ผลการพบกันก่อนหน้านี้

01/01/20 บอร์นมัท 1 – 0 อาร์เซน่อล

06/10/19 อาร์เซน่อล 1 – 0 บอร์นมัท

28/02/19 อาร์เซน่อล 5 – 1 บอร์นมัท

25/11/18 บอร์นมัท 1 – 2 อาร์เซน่อล

14/01/18 บอร์นมัท 2 – 1 อาร์เซน่อล

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านฟอร์มโดยรวมไม่ค่อยดี ถึงแม้จะชนะมาในเกมล่าสุด ในเกมบอลถ้วยอาจจะไม่ค่อยเน้น เพราะต้องตั้งใจเล่นในเกมหนีตกชั้นมากกว่า ส่วนอาร์เซน่อลเหลือลุ้นอยู่ถ้วยเดียว คงต้องตั้งใจเต็มที่ คาดว่าน่าจะบดเอาชนะได้ในเกมนี้ โดยที่สกอร์ไม่ขาด

ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะ 1 – 0 (อัตราต่อรอง อาร์เซน่อล ต่อ 0.75) ต่อทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top