วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 ระหว่าง เอฟเวอร์ตันพบอาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 ระหว่าง เอฟเวอร์ตันพบอาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 ระหว่าง เอฟเวอร์ตันพบอาร์เซน่อล แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น. ที่สนาม Goodison Park เมือง Liverpool ประเทศ England ผู้ตัดสินในเกมนี้คือ Kevin Friend ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมคือ เอฟเวอร์ตัน ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 16 มีอยู่ 18 คะแนน และ อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 10 มีคะแนน 22 คะแนน ถ่ายทอดสดที่ช่อง True Premier Football HD1 และ HD2 เจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด อาร์เซน่อลชนะ 4 แพ้ 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ ดันแคน เฟอร์กูสัน เพิ่งจะเปิดรังพ่ายจุดโทษให้กับ เลสเตอร์ 2-4 ในศึก ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก 4 แข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี ส่วนทางด้านของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กับ ฌิบริล ซิดิเบ้ ที่ติดพิษป่วยเล่นงานอาจต้องรอเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้าย คาดว่า “บิ๊กดั้งค์” เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-2 โดยมี ริชาร์ลิซอน กับ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้า

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของกุนซือรักษาการณ์ เฟรดริค ลุงเบิร์ก เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 0-3 ทำให้สองนัดทุกถ้วยไม่ชนะใคร สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบกำหนด เช่นเดียวกับ ดานี่ เซบาญอส, คีแรน เทียร์นี่ย์, เอ็กตอร์ เบเญริน และ ร็อบ โฮลดิ้ง ซึ่งกอดคอกันเจ็บยกแพ็ค คาดว่า ลุงเบิร์ก เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี นิโกลัส เปเป้, อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ และ ปิแอร์ ออบาเมย็อง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ความน่าจะเป็นของเกม

เชื่อว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล ไม่แพ้กลับออกไปและมีเปอร์เซ็นต์ลุ้นได้ถึงสามแต้ม เพราะพวกเขาได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายที่สมบูรณ์กว่า แม้จะมีตัวเจ็บและติดโทษแบนรุมเร้าแนวรับพอสมควร แต่ทว่าเกมรุกก็ยังเหลือตัวโหดให้ฝากความหวังอยู่ สวนทางกับเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งจะบู๊ 120 นาทีมาสดๆ ร้อนๆ ช่วงกลางสัปดาห์

ฟันธง อาร์เซน่อลชนะ 2-1 (อัตราต่อรอง เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25 ลูก) รองทีมเยือน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top