วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 18 ระหว่าง สเปอร์พบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 18 ระหว่าง สเปอร์พบเชลซี

วิเคราะห์บอลเต็ง พรีเมียร์ลีกนัดที่ 18 ระหว่าง สเปอร์พบเชลซี แข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 23.30 น. ที่สนาม Tottenham Hotspur Stadium เมือง London ประเทศ England ผู้ตัดสินในเกมนี้คือ Anthony Taylor ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมคือ สเปอร์ ชนะ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 5 มีอยู่ 26 คะแนน และ เชลซี ชนะ 2 แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 4 มีคะแนน 29 คะแนน ถ่ายทอดสดที่ช่อง True Premier Football HD1 และ HD2 เจอกัน 5 ครั้ง หลังสุด สเปอร์ชนะ 3 แพ้ 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์

สภาพทีม ไม่มีปัญหาแข้งบาดเจ็บเพิ่มเติม เชื่อว่า มูรินโญ่ น่าจะยึดแท็กติกเหมือนเดิม ลงเล่นต่อเนื่องในระบบ 4-2-3-1 โดยพร้อมส่ง เปาโล กาซซานิก้า ลงเฝ้าประตูตัวจริง ส่วนแผงเกมรับแบ็คโฟร์ ใช้งานชุดเดิมไม่ว่าจะเป็น แซร์จ อูริเย่ร์, ดาวิซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอไวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น ขณะที่เกมแดนกลาง นำทีมโดย เอริค ดายเออร์, มุสซ่า ซิสโซโก้ และ เดลี่ อัลลี่ รับบทจอมทัพ ส่วนสามประสานตัวรุก จัดเต็มส่ง ลูคัส มูร่า, ซอน-ฮึง มิน, แฮร์รี่ เคน(กัปตันทีม) โดยมี คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นตัวทีเด็ดเปลี่ยนเกม

เชลซี

กุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด เตรียมจัดทีมชุดดีที่สุด บุกไปเยือน โดยใช้แผน 4-3-3 เต็มสูบ นำทีมโดย เกปา อาริซาบาลาก้า ลงเฝ้าประตู ขณะที่กองหลังแบ็คโฟร์ เลือกส่ง เอเมอร์สัน, เคิร์ก ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า(กัปตันทีม) ส่วนกองกลางปรับใช้งาน เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มัตเตโอ โควาซิช ส่วนสามประสานแนวรุก เลือกส่ง วิลเลี่ยน, คริสเตียน พูลิซิช, แทมมี่ อับราฮัม ส่วน เมสัน เมาท์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นสำรอง

ความน่าจะเป็นของเกม

คู่บิ๊กแมตท์ประจำวันอาทิตย์ ระหว่าง ไก่เดือยทอง ในยุค โจเซ่ มูรินโญ่ ที่โชว์ฟอร์มไฉไลในลีกสุดๆ พึ่งจะแพ้นัดเดียว ส่วนนัดที่เหลือพาทีมชนะรวด งานนี้ได้เล่นในบ้านตัวเอง แถมต้องคุมทีม ดวลอดีตทีมเก่า งานนี้มีดราม่าแน่นอน เชื่อว่าเปิดเกมสู้กันสนุกทั้งคู่ ฝั่ง สิงห์บลู กำลังฟอร์มแย่ต่อเนื่อง เล่นในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว ที่เหลือแพ้รวด อยู่ในสถานการณ์ต่างกันเยอะ สถิติคู่นี้ยามเจอกัน ผลัดกันแพ้ชนะตลอด แต่เกมนี้ สเปอร์ส ต่อ ปป. เชียร์ฝั่งเจ้าบ้านรอเฮดังๆ

ฟันธง สเปอร์ชนะ 2-1 (อัตราต่อรอง สเปอร์ ต่อ 0.25 ลูก) ต่อเจ้าบ้าน

(เล่นที่ไหนไม่เฮงมาเล่นที่ TND168Heng นะครับ) มาร่วมสนุกเพิ่มเติมกันได้นะครับ

เซียนหนึ่งเดียว

Sport168heng ติดตามบทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ และข่าวกีฬาที่น่าสนใจ

บทความกีฬา

Scroll to Top